"ชิรูด์" เพราะรัก จึงขออยู่ยาวกับเชลซี

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ชี้ว่า ตนนั้นมีความตั้งใจที่จะอยู่กับทัพ "สิงโตน้ำเงิน" แม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม



 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และมีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งจบฤดูกาล

     ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ชิรูด์ หวังที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร 

     อย่างไรก็ตาม ชิรูด์ ได้แสดงคุณค่าของตัวเองด้วยการเหมาทำคนเดียว 4 ตุง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปถล่ม เซบีย่า 4-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม

     "ผมเพิ่งแสดงให้ผู้จัดการทีมได้เห็นว่า ผมพร้อมที่จะสู้จนถึงที่สุด อย่างที่ผมเคยบอกกับเขาเอาไว้ตอนต้นฤดูกาล แต่แน่นอนว่า การจะมีความสุขนั้น ผมจำเป็นต้องมีเวลาอยู่ในสนามมากกว่านี้"

     "ผมได้คุยกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ (กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส) และเขาก็บอกกับผมว่า หากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ ผมจะต้องมีการตัดสินใจในช่วงเดือนมกราคม แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่า ผมจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และได้อยู่กับ เชลซี ต่อไป เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมอยากจะคว้าแชมป์กับ เชลซี"


     สำหรับฤดูกาลนี้ ชิรูด์ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำไป 6 ประตู



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรนัลโด้,เมสซี่,เลวาน" นำทัพทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2020

บรูโน่นอนมาซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนยู

เดอบรอยน์เปิดใจถึงบรูโน่ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้