ทัพผีพร้อมหลอน ไลป์ซิก หลังมาร์กซิยาลหลุกแบน

"ปีศาจแดง" แมนยูฯ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งมาร์กซิยาล พร้อมหลอน แอร์เบ ไลป์ซิก หลังพ้นโทษแบน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมและขุมกำลังชอง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ถือว่าดี ขาดเพียงแต่ เอริก ไบยี่ กองหลัง และ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางที่ต้องพักรักษาตัว ทั้งนี้ยังได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พ้นโทษแบนในลีกกลับมาช่วยทีม

เกมนี้ โซลชา ยึดระบบหลังสามที่ทำได้ดีในแมตช์เยือนปารีส นี้ถือเป็นโอกาส อักเซล ตวนเซเบ้ แนวรับเด็กปั้น และ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายได้ออกสตาร์ตตัวจริง

ทั้งนี้นายใหญ่ จะใช้โอกาสตรงนี้ดึง ลุค ชอว์ และ ฆวน มาต้า กลับเข้ามาพักไว้สำหรับ บิ๊กแมตช์ในพรีเมียร์ลีก กับการรับมือ อาร์เซน่อล

แดนกลาง โซลชา จะวาง เฟร็ด คู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เข้าขาได้ดี โดยที่เก็บ ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช หรือแข้งใหม่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมเสียบเช่นกัน

ส่วนแดนหน้าจัดให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยซัพพอตคู่หน้าล่าตาข่าย มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด และ เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งลุกจากม้านั่งลงประเดิมเมื่อวันเสาร์ คงต้องนั่งสำรองไปก่อน

  ส่วนทางด้านของ แอร์เบ ไลป์ซิก จ่าฝูงบุนเดสลีกา ฝากผลงานไปไกลถึงรอบตัดเชือกของรายการนี้ในซีซั่นที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้เปิดฉากคว้า 3 แต้มในรังเหนือ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์

ความพวกของ ไลป์ซิก ที่มีกุนซือหนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คุมทัพ ยังคงไร้ อมาดู เอดาร่า กองกลางที่ติดเชื้อโควิด-19, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กลางรุกกัปตันทีมไม่ฟิต รวมถึง 3แนวรับทั้ง ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, คอนราด ไลเมอร์ และ นอร์ดี้ มูกีเล่ ที่ต่างก็พักรักษาอาการบาดเจ็บกันต่อไป

ทั้งนี้ นาเกลส์มันน์ ยังต้องเช็กฟิตคู่หูแดนกลาง ไทเลอร์ อดัมส์ และ เควิน คัมป์เพิ่ล แต่ดูแล้วแนวโน้มสูงที่จะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ทีนเวลา

คีย์แมนที่เหลือประจำการนำโดย ยุสซุฟ โพลเซ่น หัวหอกเดนมาร์ก, ดานี่ โอลโม่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปน, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวรุกเฟร้นช์แมน, เบนจามิน เฮนริคส์ ที่ยืมมาจาก โมนาโก และ อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายอดีตแข้งแมนฯ ซิตี้......อ่านเพิ่มเติมที่ >> siamฃsport <<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรนัลโด้,เมสซี่,เลวาน" นำทัพทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2020

บรูโน่นอนมาซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนยู

เดอบรอยน์เปิดใจถึงบรูโน่ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้