ผีขอ3 ฝาก “ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค” ถล่ม ไบรท์ตัน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอ3 คาดส่ง “ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค” เสริมเกมรุกยิง ไบรท์ตัน


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมา ด้วยการบุกไปถล่ม ลูตัน ทาวน์ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3  หลังจากที่ประเดิมสนามด้วยการเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายให้กับคริสตัล พาเลซ ไป 1-3 

คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ อาจถอย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวใหม่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองและยิงได้ 1 ประตูในเกมลีกนัดเปิดสนาม ลงมายืนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ ปอล ป็อกบา เพราะว่าตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกที่ ฟาน เดอ เบ็ค ถนัดถูกจับจองโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ในแดนหน้า เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรซฟอร์ด คงจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในแดนหน้าอีกครั้ง หลังทั้งคู่ลุกจากม้านั่งสำรองและช่วยกันยิงคนละหนึ่งประตูในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เช่นเดียวกันกับ ดาบิด เด เคอา ที่จะกลับมาออกสตาร์ตเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวเสียถึง 3 ประตูในเกมนัดแรก รวมทั้ง ดีน เฮนเดอร์สัน โชว์ฟอร์มหนึบจนเก็บคลีนชีตได้ในเกมที่เจอกับลูตัน ทาวน์ก็ตาม

ส่วน ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักก็คงไม่มีชื่ออยู่ในทีมอีกตามเคย

ไบรท์ตัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดที่แล้ว โดยบุกไปเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 20 กันยายน ....อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรนัลโด้,เมสซี่,เลวาน" นำทัพทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2020

บรูโน่นอนมาซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนยู

เดอบรอยน์เปิดใจถึงบรูโน่ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้